หน้าเว็บ

30 อันดับที่สุดของรองเท้าในปี 2009 = 2

ดูลำดับก่อนหน้านี้

#19 – DQM x NIKE AIR MAX 90 CURRENT HUARACHE – BACON

อีก หนึ่งรองเท้าเก่าแต่เทคโนโลยีใหม่ DQM เลือกที่จะหยิบโมเดล AM90 มาเป็นตัวชูโรงโดยเลือกใช้คู่สีที่เรียกว่า Bacon จากรองเท้า AM90 ที่ออกมาในปี 2004 อีกทั้งยังมีการใช้เทคโนโลยีทั้ง Hurrache, Free, Flywire, Hybrid ยิ่งการันตีด้วยชื่อของ DQM แล้วด้วย รองเท้าคู่นี้จึงกลายเป็นรองเท้าที่น่าสนใจจริงๆ
#18 – UNDFTD x CONVERSE POOR MAN’S WEAPON

UNDFTD อีกแล้วจับอะไรก็ดังเสมอในคราวนี้ร่วมกับรองเท้าผ้าใบสุดฮิตอย่่าง Converse วัสดุ Nylon ที่สวยงาม สีดำสุดขรึม แฝงด้วยโลโก้ UNDFTD บ่งบอกเอกลักษณ์ของร้าน และไม่ต้องสงสัยด้วยความที่เป็น Converse การส่วมใสกับเสื้อผ้าต่างๆจึงกลายเป็นเรื่องง่ายดาย ความเก๋าของ Converse การันตีด้วย UNDFTD อีกที รองเท้าคู่นึงจึงเข้ามาอยู่ในโผที่อันดับ 18
#17 – LIVESTRONG x NIKE GREATEST HITS PACK

LIVESTRONG หลายๆคนคงจำกันได้กับสร้อยข้อมือยางสีเหลืองจากนักปั่นจักรยานทางไกลชื่อดัง Lance Armstrong ที่ก้าวผ่านโรคมะเร็งมาอย่างน่าอัศจรรย์ใจ ทาง Nike จึงได้ออกแพ๊คนี้มาโดยใช้คู่สีดำเหลือง สีประจำของ Lance เอง โดยที่ตัวรองเท้านั้นก็ได้หลายๆปรามาจารย์ด้านการออกแบบทั้ง Futura, Busy P, Mr. Cartoon เหล่าศิลปินระดับแม่เหล็กมาออกแบบในหลายๆทรงสุดฮิตทั้ง Dunk Hi, Footscape, AF-1 ไม่น่าแปลกใจเลยที่รองเท้าแพ็คนี้จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก
#16 – CONCEPTS x NIKE SB – BLUE LOBSTER DUNK

หลัง จากที่ปล่อย Red Lobster ออกมาให้ฮือฮากับการออกแบบจากกุ้งลอบเสตอร์ ในปี 2009 นี้มันกลับมาอีกครั้งแต่คราวนี้มาชุดเต็มทั้งPackage สีใหม่ในโทนน้ำเงิน จำนวนการผลิต อันดับที่ 16 ไม่ยากเย็นซะเลยสำหรับรองเท้าคู่นี้
#15- NIKE ZOOM KOBE IV

Kobe Bryant สุดยอดนักบาสเกตบอลในยุคนี้กับรองเท้า Signature ของเขาที่ได้รับการออกแบบโดย Eric Avar ในสไตล์ Lower-Cut ทำให้ความคล่องตัวในการเคลื่อนไหนและด้วยการออกแบบที่ลงตัวในการเลือกใช้คู่ สีเทคโนโ
ลยีสุดฮิตแห่งปีอย่าง Flywire บอกได้คำเดียวว่าสุดยอด

#14- REEBOK PUMP20 COLLECTION

การ เฉลิมฉลอง 20 ปีของเทคโนโลยี PUMP ทาง Reebok จึงได้เชิญชวนเหล่าศิลปินจากร้านต่างๆมาออกแบบรองเท้าจำนวน 20 คู่ด้วยความหลากหลายและถือเป็นโปรเจคใหญ่ของ Reebok นปี 2009 รองเท้าแพ็คนี้จึงถือได้ว่าอลังการงานสร้างมากๆ
#13 – CLOT x NIKE 1WORLD AIR FORCE 1 SUPREME

CLOT แบรนด์สตรีทจากฝั่งฮ่องกงที่มีหัวเรือใหญ่คือ Edison Chen ดารานักแสดงชื่อดังได้ทำการออกแบบรองเท้า AF-1 ร่วมกับ Nike โดยเลือกใช้วัสดุแบบ Supreme คือการใช้วัสดุที่ดีที่สุดในการสร้างรองเท้าขึ้นมา โดยเลือกใช้วัสดุซาตินในสีแดง อีกทั้งยังมี Package ที่สวยงามมากๆอีกด้วย และจำนวนการผลิตก็น้อยเหลือเกิน รองเท้าคู่นี้จึงเป็นที่ต้องการอย่างล้นหลามทั่วโลก
#12 – NIKE AIR GRIFFEY MAX 1

อีก หนึ่งรองเท้า Retro ที่มีคนรอคอยและประสบความสำเร็จมากที่สุดในปี2009นี้ ไม่ต้องอธิบายอะไรมากมายสำหรับรองเท้าคู่นี้ แค่ได้เห็นมันถูกนำกลับมาผลิตอีกครั้งก็เป็นที่ฮือฮาได้อย่างไม่ยากเย็น
#11 – MANNY PACQUIAO x NIKE TRAINER 1 – LIGHTS OUT

รองเท้า ของสุดยอดนักมวยที่ว่ากันว่าดีที่สุดในโลกเมื่อวัดกันปอนด์ต่อปอนด์ แมนนี่ ปาเกียว Nike เลือกใช้ทรง Trainer 1 หนึ่งในทรงรองเท้าที่มีความเป็น Performance สูงสำหรับการเล่นกีฬา เเละยิ่งการที่ Nike ได้ใส่สัญลักษณ์ของ ปาเกียวลงไปที่ลิ้นรองเท้าด้วยแล้ว คงถูกอกถูกใจเหล่า sneakerhead ที่เป็นแฟนมวยของปาเกียวได้ทั่วโลกแน่นอน และด้วยตัวรองเท้าเองที่ได้วัสดุ Glow in the dark และเทคโนโลยีสุดยอดของ Nike เองคงไม่มีใครฉุดความแรงของรองเท้าคู่นี้ที่แรงตามความเก่งกาจของปาเกียวได้ อย่างแน่นอน

10 อันดับสุดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น